1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Các bước để lôi kéo khách hàng ít tương tác qua Phần mềm gửi email

Thảo luận trong 'Tin Tức' bắt đầu bởi victorialand, 14/12/18.

  1. victorialand

    victorialand New Member

    Tham gia ngày:
    6/2/18
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bước 1: Xác định mục tiêu
    Xác định mục tiêu luôn là bước đầu tiên của bất kỳ kế hoạch nào. Nêu không xác định được mục tiêu thì bạn không thể đánh giá hiệu quả của chiến dịch. Bạn muốn thu nhỏ danh sách Email nhưng số lượng Email tương tác cao? Bạn muốn gia tăng tỉ lệ mở mail, click – to web? You muốn lọc danh sách Email ? Hãy đặt ra các mục tiêu rõ ràng, cụ thể ngay từ khi bắt đầu kế hoạch.
    Sau khi thực hiện chiến dịch gửi Email đầu tiên, bạn sẽ thống kê được:
    Tỉ lệ gia tăng click to web sau chiến dịch qua Phần mềm gửi email.
    Bước 2: Lọc riêng những địa chỉ Email kém tương tác
    Đầu tiên, bạn cần xây dựng các tiêu chí như thế nào là một địa chỉ Email không tương tác?
    Trung bình, trong khoảng thời gian từ 3-6 tháng, nếu một địa chỉ Email không có tương tác gì thì có thể bị đưa vào danh sách xem xét. Thêm vào đó, hãy phân khúc danh sách Email thành các loại khác nhau với chân dung khách hàng riêng biệt để có những chiến lược gửi Email Marketing phù hợp.
    Phần mềm gửi Email Marketing của TOP Marketing cho phép bạn phân loại khách hàng tùy theo các tiêu chí như: độ tuổi, nghề nghiệp. Sở thích…TOP giúp bạn gửi Email đến từng nhóm khách hàng riêng biệt.
    Bước 3: Thực hiện tạo nội dung Email và gửi
    Một vài ý tưởng để viết nội dung Email đó là:
    Phần mềm gửi email thông báo công ty đang lọc cơ sở dữ liệu khách hàng, nhắc nhở khách hàng click vào Email ngay nếu không muốn bị loại khỏi danh sách.
    Email Marketing thành một chuỗi gồm nhiều. Email trong vài tuần để thu hút các khách hàng ít tương tác chứ không nên đi thăng vào vấn đề ngay lập tức.
    Dưới đây là các nội dung Email Marketing hiệu quả để lôi kéo sự chú ý của những khách hàng ít tương tác này:
    Tạo ra một hoạt đông mới
    Tặng các khách hàng thích nhận khuyến mãi và miễn phí những copouns. Và phiếu giảm giá để họ tương tác trở lại. Với Email của bạn nhưng cần đảm bảo rằng bạn dựa trên việc mua hàng trong quá khứ. Hay lịch sử xem website của họ. Ví dụ: nếu bạn nhận ra có nhóm khách hàng chuyên đọc các bài viết về content marketing thì hãy tặng. Họ coupon giảm giá cho các khóa học liên quan đến. Digital marketing.
    Thêm vào yếu tố cảm xúc: Một Email có chưa cảm xúc nghe thân thiện hơn hẳn ví dụ như: “Đã lâu không nghe tin gì từ bạn”.
    Bước 4: Giảm tương tác với những người đã ngừng đăng ký
    Sau khi đã lọc đi những Email không còn quan tâm đến dịch vụ và thu hút trở lại các. Khách hàng ít tương tác, việc tiếp theo. Phụ thuộc vào cách bạn giữ chân những người ở lại như thế nào.
    Sử dụng Email để giữ mối quan hệ với khách hàng
    Tiếp tục lọc danh sách Email và dùng Phần mềm gửi email định kỳ dựa trên thống kê hành vi tương tác hay không tương tác của mọi người. Bạn càng tương tác với khách hàng tiềm năng. Họ càng biết nhiều hơn về bạn dẫn đến khả năng chuyển đổi thành khách hàng cao hơn.

    để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ Tiến Đạt zalo phone ; 0915181246
     

Chia sẻ trang này